Công ty BĐS Bến Thành – Chuyến đi rừng Madagui khiến chúng tôi đắm say “quên cả lối về”

Saigontourism có những khách hàng thật tuyệt, ngay lúc này đây chúng tôi không biết phải diễn tả sao cho đúng với cảm xúc lúc này của mình nữa. Thật ấm áp, thật xúc động muốn khóc nhưng cũng thật vui, một bức thư giữ trọn vẹn những gì mà chúng tôi luôn nỗ lực cố gắng mỗi ngày để thực hiện.

Công ty bất động sản Bến Thành trong tour Đà Lạt

Công ty bất động sản Bến Thành trong tour Đà Lạt

“Saigontourism – cái tên khiến chúng tôi cảm thấy thật vui!

Khi đang viết thư cảm ơn này, tôi đã nghĩ không biết các bạn còn nhớ chúng tôi – một trong vô vàn những khách hàng của các bạn hay không? Nhưng các bạn đã để lại trong lòng chúng tôi một ấn tượng vô cùng đặc biệt: Những người bạn vô cùng tận tình, đầy lửa đam mê và giúp chúng tôi có những trải nghiệm trên cả tuyệt vời ở chuyến đi ghé thăm “thành phố rừng” Madagui.

Tour Đà Lạt 4 ngày 3 đêmTour Đà Lạt 4 ngày 3 đêmCam kết giá tốt
Giá trọn gói bao gồm: Xe đời mới đưa đón Quý khách – Ăn uống theo chương trình

Thực ra trước đây, trong rất nhiều chuyến du lịch, các thành viên của Công ty bất động sản Bến Thành đã từng đi nhiều nơi, từ du lịch biển đến những khu du lịch nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, sau khi từ Madagui trở về, tôi nhận được nhiều phản hồi từ đồng nghiệp của mình – rất nhiều người thuộc diện “sành” du lịch nhưng đã bị “chinh phục” bởi tour Madagui lần này. Những trải nghiệm mà các bạn – những thành viên của Sgtourism mang đến cho chúng tôi tại “thành phố rừng” thực sự không thể tìm ra điểm gì để chê.

cty bds ben thanh tour madagui Công ty BĐS Bến Thành - Chuyến đi rừng Madagui khiến chúng tôi đắm say “quên cả lối về”
cty bds ben thanh tour madagu 1 Công ty BĐS Bến Thành - Chuyến đi rừng Madagui khiến chúng tôi đắm say “quên cả lối về”

Tôi vẫn nhớ ngày mà các bạn gợi ý cho chúng tôi về tour Madagui, tôi đã buột miệng thốt lên đầy nghi ngờ: ”Ôi đi vào rừng liệu có ổn không?” Bởi tôi từng vô tình đọc trên mạng khá nhiều feedback “không mấy tích cực” về một số tour du lịch sinh thái rừng nhàm chán và vô vị. Nhưng chuyến đi vừa rồi đã “đập tan” mọi nghi ngờ của tôi, Madagui thực sự đặc biệt và đúng như lời các bạn nói khi tư vấn tour cho chúng tôi: “Vào rừng vẫn vui vô cùng anh, chị ạ!”

cty bds ben thanh tour madagu 3 Công ty BĐS Bến Thành - Chuyến đi rừng Madagui khiến chúng tôi đắm say “quên cả lối về” cty bds ben thanh tour madagu 2 Công ty BĐS Bến Thành - Chuyến đi rừng Madagui khiến chúng tôi đắm say “quên cả lối về”

Ấn tượng đầu tiên mà chúng tôi cảm nhận được đó là sự khác biệt khi tới khu du lịch Madagui, các trò chơi ở đây được đầu tư rất kỹ lưỡng. Chúng tôi được thoải mái tham gia các trò chơi từ trên cạn đến dưới nước. Thú vị và thử thách nhất là trò đu dây mạo hiểm Zipline, một cảm giác mà tôi chưa từng thử trong đời. Zipline là trò chơi cực kỳ thử thách với độ cao 40m và băng qua mặt sông Đạ Huoai nhưng cũng rất an toàn. Vượt qua giới hạn của bản thân, sau khi chơi xong, tôi thực sự đã mê mẩn trò chơi mạo hiểm này mất rồi!

Những hoạt động giải trí thú vị, những hoạt động rèn luyện, thử thách bản thân “cực đã” ở đây thực sự tạo nguồn cảm hứng và mang lại năng lượng dồi dào sau những ngày làm việc áp lực. Mọi bộn bề công việc gần như tan biến hết, chúng tôi có những giây phút xả stress bên nhau thật trọn vẹn.

cty bds ben thanh tour madagu 6 Công ty BĐS Bến Thành - Chuyến đi rừng Madagui khiến chúng tôi đắm say “quên cả lối về”
cty bds ben thanh tour madagu 7 Công ty BĐS Bến Thành - Chuyến đi rừng Madagui khiến chúng tôi đắm say “quên cả lối về”
cty bds ben thanh tour madagu 8 Công ty BĐS Bến Thành - Chuyến đi rừng Madagui khiến chúng tôi đắm say “quên cả lối về”

Tôi từng nghe nói Đà Lạt về đêm thơ mộng và cuốn hút lạ thường, và đúng là như vậy. Buổi tối, đi dạo xung quanh Đà Lạt, thưởng thức những món ăn có hương vị đặc biệt ở chợ đêm, ngồi ngắm cảnh hồ Xuân Hương thật yên ả và dễ chịu, nhâm nhi tách cà phê đậm vị, chúng tôi như được hòa quyện và bay bổng cùng bầu không khí trong lành, tĩnh mịch của Đà Lạt về đêm.

“Vào rừng thực sự không buồn chán như tôi vẫn từng tưởng tượng”, tôi đã nghĩ như vậy ngay khi được trải nghiệm những điều thú vị tại Madagui. Ngược lại, với thành phố rừng tự nhiên xanh mướt một màu, hòa quyện cùng sông hồ mát mẻ, chúng tôi đã kịp cùng nhau ghi lại những tấm hình “siêu độc, siêu ngầu, siêu chất” ở thành phố rừng này.

Tour Đà Lạt 3 ngày 3 đêmTour Đà Lạt 3 ngày 3 đêmCam kết giá tốt
Giá trọn gói bao gồm: Xe đời mới đưa đón Quý khách – Ăn uống theo chương trình

Quả không hổ danh là thành phố rừng “không góc chết”, bất kỳ góc chụp nào cũng đều tạo ra những tấm hình lung linh. Được bao phủ bởi một màu xanh mát mắt, đến thăm Madagui, tôi chắc rằng ai cũng cảm thấy lòng mình “dịu” đi rất nhiều. Mọi thứ đều thoải mái, thư giãn và không còn vướng bận lo toan, áp lực của cuộc sống. Các cánh rừng, hang động, vườn trái cây, vườn sinh học,… với vô số loài cây sẽ là những điểm đến và khám phá vô cùng kỳ thú. Cá nhân tôi đã kịp lưu lại cả “kho ảnh” đẹp tuyệt mỹ của “ngôi rừng xanh” này để mỗi khi nhớ, tôi có thể mang ra ngắm nghía, chiêm ngưỡng và hồi tưởng.

Ngoài hòa mình vào thiên nhiên, chúng tôi còn được tận mắt, cầm tận tay những tác phẩm điêu khắc vô cùng tinh xảo khi tới Đường Hầm Điêu Khắc. Những tác phẩm đầy giá trị nhân văn của Đà Lạt từ thuở sơ khai. Các bàn tay của nghệ nhân nơi đây thực sự “đỉnh cao” của sự điêu luyện, tôi đã phải “đứng hình” mất vài giây và thốt lên “đẹp tuyệt vời” khi chiêm ngưỡng những tác phẩm đó.

cty bds ben thanh tour madagu 4 Công ty BĐS Bến Thành - Chuyến đi rừng Madagui khiến chúng tôi đắm say “quên cả lối về”
cty bds ben thanh tour madagu 5 Công ty BĐS Bến Thành - Chuyến đi rừng Madagui khiến chúng tôi đắm say “quên cả lối về”

Còn rất nhiều điểm đến độc đáo khác mà tôi cùng các đồng nghiệp của Công ty bất động sản Bến Thành được trải nghiệm, tất cả đều tuyệt vời và đáng lưu lại làm kỷ niệm. Đây là dịp hiếm có để chúng tôi cùng đi cùng nhau, khám phá cùng nhau, tận hưởng cùng nhau. Madagui thật đặc biệt, những cảm nhận mà nơi này mang lại cho chúng tôi khiến chúng tôi vô cùng ấn tượng.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các bạn, những người mặc dù vất vả để lo lắng cho cả đoàn nhưng luôn nở nụ cười trên môi, mang lại cho chúng tôi năng lượng tích cực – điều tuyệt vời nhất trong trải nghiệm Madagui lần này. Cảm ơn Tổng giám đốc Trần Hoàng và bạn hướng dẫn viên Tuấn Tài, các bạn đều nhiệt huyết, đam mê và chu đáo. Mong các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công và ngày càng lớn mạnh hơn nữa. Hy vọng sẽ sớm được đồng hành cùng các bạn trong các chuyến đi tới!”

cty bds ben thanh tour madagu 9 Công ty BĐS Bến Thành - Chuyến đi rừng Madagui khiến chúng tôi đắm say “quên cả lối về”
Làm sao chúng tôi có thể quên được các bạn những người bạn đến từ Công ty BĐS Bến Thành, trẻ trung, đầy tràn năng lượng. Chúng tôi còn lưu lại rất nhiều hình của các bạn nữa đấy, cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã yêu mến chúng tôi đến thế. Chúng tôi sẽ nỗ lực và cố gắng hơn nữa để mang đến cho khách hàng của mình những điều tốt đẹp.

Thảo luận bài viết: Công ty BĐS Bến Thành – Chuyến đi rừng Madagui khiến chúng tôi đắm say “quên cả lối về”

TOUR BÁN CHẠY