Saigontourism quá nhiều điều bất ngờ và thú vị

Chào các bạn Saigontourism thân mến! Khi viết cho các bạn mấy dòng này là lúc chúng tôi đang ngồi với nhau kể về kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại Phan Thiết cùng các bạn, và có lẽ đang rất nuối tiếc những giây phút vui vẻ tuyệt vời đó. Quá nhiều bất ngờ và thú vị trong chuyến đi mà chúng tôi có được và điều đó thực sự làm chúng tôi vô cùng vui và hạnh phúc, cảm ơn cấc bạn rất nhiều.

Không phải lần đầu đi du lịch và càng không phải lần đầu đi tour, thực sự chúng tôi không quá mặn mà với các những lần du lịch như thế này, không thể cảm nhận đúng nghĩa của những chuyến du lịch cho đến khi đến với Saigontourism của các bạn.

Xem thêm: Tour Phan Thiết 3 ngày 2 đêm với giá trọn gói chỉ 1.450.000đ – Ở tại Resort

Ngày đầu tiên sau một quãng đường dài di chuyển nhưng vô cùng hào hứng với những câu chuyện cười, những trò chơi nhỏ của các bạn khiến ai nấy đều xóa đi cảm giác mệt mỏi và càng làm chúng tôi hào hứng thêm. Buổi trưa sau khi dùng bữa cơm trưa vui vẻ tại nhà hàng thật đẹp chúng tôi được nghỉ ngơi, tới buổi chiều và cùng nhau thăm quan Núi Tà Cú, cảm giác hân hoan lạ lẫm khi lần đầu tiên được nhìn thấy nơi đây thật khó tả. Từ trên cao nhìn xuống núi Tà Cú thật đẹp với những cây lớn, vách đá rêu phong, có dây leo chằng chịt, sương giăng mờ ảo và cả ngôi chùa nhỏ thanh tịnh uy nghiêm trên đỉnh núi khiến ta an lòng đến lạ. Một bữa tối thịnh soạn đc các bạn sắp xếp chu đáo ngon miệng, những món hải sản ở đây thật tươi ngon, ngọt lịm. Sau bữa tối chúng tôi được tham gia Fishermen Show – Huyền thoại làng chài chơi trò chơi thú vị và còn háo hức hơn nữa khi đợi đến ngày thứ hai ở Phan Thiết.

Đoàn VNNgaynay chụp hình lưu niệm tại bãi biển Phan Thiết

Ngày thứ 2, chúng tôi dậy sớm và được thấy Phan Thiết thật đẹp trong buổi sáng sớm, mặt trời đỏ rực hẳn một góc trời, những giọt nắng đầu tiên vàng ươm nhẹ nhàng lăn trên mặt biển lấp lánh. Được bước chân trần trên cát, được tắm biển và được khám phá những trò chơi mạo hiểm thú vị vô cùng, ai nấy đều chơi hết mình mệt nhưng vẫn muốn tiếp tục chơi.

Sau bữa sáng xe đưa chúng tôi đến tham quan hầm rượu vang Napa Valley, đây là hầm rượu vang độc đáo nhất mà chúng tôi thấy, nói đúng hơn là một lâu đài rượu vang tuyệt đẹp theo phong cách Châu Âu, cả một thế giới rượu vang mở ra trước mắt giống như trong phim vậy, nơi đây dẫn chúng tôi đi hết bất ngờ này đến bất nờ khác. Chúng tôi còn có thể nếm thử và thưởng thức chúng, vị nồng nồng cay cay, ngọt lịm trên đầu lưỡi vô cùng tuyệt và tôi còn tranh thủ mua vài chai về làm quà nữa.

Tiếp theo là  đi tham quan hòn Rơm, nghe thuyết minh về Lầu Ông Hoàng, chuyện tình Thi Sĩ Hàn Mặc Tử và nàng Mộng Cầm một câu chuyện thật lãng mạn của chàng trai si tình, chuyện tình đó khiến những người từng trải như chúng tôi lại mang mác nhớ về ký ức thanh xuân ngọt ngào phú chốc như thấy mình trẻ lại đến 20 tuổi.

Và các bạn biết không khi đến với Đồi Cát Bay thì mọi cảm xúc như vỡ òa, tôi chưa từng được nhìn thấy nơi nào kỳ vĩ mà đẹp đến vậy, tôi phải tự nhéo mình để biết không phải là tưởng tượng. Đồi cát bay có màu hồng thật đẹp, đôi chỗ là cát trắng, cát đỏ lại pha chút cát trắng, cát xám mịn màng, hình dạng bãi cát biến đổi theo từng ngày từng giờ. Cả đoàn cùng kéo nhau chơi trượt cát và chụp hình kỷ niệm, các bạn biết không chúng tôi đã cảm thấy mình thật may mắn khi có quê hương đẹp đến vậy và may mắn hơn nữa khi được khám phá nơi đây.

Buổi tối chúng tôi được các bạn tổ chức cho một đêm gala sôi động với các trò chơi gắn kết, ai nấy đều được hòa mình và thân thiết với nhau hơn, các bạn biết không cũng chính nhờ các trò chơi thú vị đó mà rất nhiều đôi được tác hợp thành công, có lẽ không có các bạn thì mọt số người vẫn còn phải mỏi mòn chờ đợi tình yêu xuất hiện đấy.

Ngày cuối cùng chúng tôi sẽ tự do làm gì mình thích, ngắm bình minh, tắm biển hay mua sắm quà lưu niệm cùng nhau. Buổi trưa sau khi ăn xong các bạn đã nhanh chóng giúp đoàn làm thủ tục trả phòng, còn giải quyết một vài sự cố nhỏ rất nhanh chóng, chúng tôi lên xe trở về đem theo sự quyến luyến tiếc nuối đến ngẩn ngơ.

Xem thêm: Tour Phan Thiết giá rẻ với hành trình 2 ngày 1 đêm – Giá trọn gói: 999.000đ – Ở tại resort

Thật sự rất cảm ơn Saigontourism đã giúp chúng tôi có một chuyến du lịch vui và ý nghĩa đến vậy. Thay mặt cho công ty Công nghệ thông tin mạng Việt Nam chúc các bạn luôn thành công và ngày càng phát triển hơn nữa để mang đến niềm vui, hạnh phúc cho mọi người, và giúp mỗi chúng ta càng yêu thêm đất nước xinh đẹp của mình.

Một số hình ảnh teambuilding của VNNgaynay tại Phan Thiết

VNngaynay tour phan thiet 3 ngay 2 dem 1 Saigontourism quá nhiều điều bất ngờ và thú vị VNngaynay tour phan thiet 3 ngay 2 dem 2 Saigontourism quá nhiều điều bất ngờ và thú vị VNngaynay tour phan thiet 3 ngay 2 dem 3 Saigontourism quá nhiều điều bất ngờ và thú vị

Thảo luận bài viết: Saigontourism quá nhiều điều bất ngờ và thú vị