WaterLand Suối Thạch Lâm Nha Trang trải nghiệm độc đáo

Tranh tài cùng nhóm bạn với bộ môn bắn súng sơn, thử thách bản thân với trải nghiệm chèo xuồng vượt thác đầy mạo hiểm hay đắm mình vào khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi Hòn Bà – đây chỉ là 3 trong số hàng chục điểm hấp dẫn tại WaterLand Suối Thạch Lâm Nha Trang. Nếu đang muốn tìm một địa điểm “đổi gió” cùng gia đình, nhóm bạn hoặc teambuilding cùng công ty, khu du lịch này là điểm đến lý tưởng cho bạn.

WaterLand Suối Thạch Lâm Nha Trang trải nghiệm độc đáo

WaterLand Suối Thạch Lâm Nha Trang trải nghiệm độc đáo

Vị trí của Khu du lịch suối Thạch Lâm Waterland Nha Trang

Waterland Suối Thạch Lâm nằm tại địa phận thôn Suối Lau, xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Khu du lịch hơn 13 năm tuổi này này sở hữu vị trí mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm độc đáo cho du khách khi du lịch Nha Trang:

  • Chỉ cách trung tâm thành phố Cam Ranh khoảng 20km, Waterland dễ dàng tiếp cận nhưng vẫn đủ xa để tránh khỏi sự ồn ào, náo nhiệt đô thị.
  • Nằm ngay dưới chân núi Hòn Bà thơ mộng, khu du lịch được bao bọc bởi khung cảnh núi non hùng vĩ, tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp và không khí trong lành, mát mẻ quanh năm.

Khám phá: Vịnh Cam Ranh – Thiên đường biển đao.

Cảnh thiên nhiên với núi rừng hùng vĩ của Waterland Thạch Lâm

Cảnh thiên nhiên với núi rừng hùng vĩ của Waterland Thạch Lâm

Hướng dẫn chi tiết đường đi đến Khu du lịch Suối Thạch Lâm Waterland

Khu du lịch Suối Thạch Lâm Waterland tọa lạc tại vị trí thuận lợi, dễ dàng tiếp cận. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết:

Từ sân bay quốc tế Cam Ranh

  • Khoảng cách: 40km về phía Bắc
  • Thời gian di chuyển: 35-40 phút bằng ô tô
  • Lộ trình: Từ sân bay, đi theo đại lộ Nguyễn Tất Thành để ra Quốc lộ 1A. Tiếp tục theo QL1A đến ngã ba Suối Cát, rẽ trái và đi thêm khoảng 5km (10-15 phút) để đến khu du lịch.

Xem ngay: Kinh nghiệm đi máy bay lần đầu cho người mới đến Nha Trang.

Hướng dẫn từ sân bay Cam Ranh đến Suối Thạch Lâm

Hướng dẫn từ sân bay Cam Ranh đến Suối Thạch Lâm

Từ trung tâm thành phố Nha Trang

  • Thời gian di chuyển: 25-30 phút
  • Phương tiện: Xe bus công cộng, xe máy (có thể thuê xe máy tại Nha Trang), Taxi hoặc xe khách du lịch.
  • Lộ trình: Di chuyển ra Quốc lộ 1A, đến ngã ba Suối Cát rẽ trái, tiếp tục đi thêm 10-15 phút là đến nơi.
Hướng dẫn từ trung tâm Nha Trang đến Suối Thạch Lâm

Hướng dẫn từ trung tâm Nha Trang đến Suối Thạch Lâm

Các hoạt động giải trí tại Suối Thạch Lâm Waterland Nha Trang

Giữa vô vàn những trải nghiệm thú vị tại suối Thạch Lâm Waterland Nha Trang, dưới đây là 8 hoạt động nổi bật nhất:

Khu vui chơi Hồ Đáy Ngọc

Hồ Đáy Ngọc là địa điểm kết hợp vẻ đẹp nguyên sơ của suối nước trong vắt và những tảng đá tự nhiên với các hoạt động giải trí hiện đại, tạo nên một không gian vui chơi độc đáo.

Tại đây, bạn có thể tham gia hàng loạt trò chơi trên nước thú vị. Chẳng hạn như: Cầu lăn trên nước, leo núi băng, phao nhún, phao trượt,…

Những ai yêu thích sự yên bình có thể chọn một góc nhỏ trên những phiến đá bằng phẳng, thư giãn và đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, lắng nghe tiếng nước chảy róc rách và hít thở không khí trong lành của núi rừng.

Hồ Đáy Ngọc không gian vui chơi độc đáo

Hồ Đáy Ngọc không gian vui chơi độc đáo

Rừng hoa Anh Đào

Giữa cảnh quan hùng vĩ của núi rừng xứ Trầm, Waterland Suối Thạch Lâm gây bất ngờ với một rừng hoa Anh Đào nhẹ nhàng, đằm thắm. Sắc hồng dịu dàng của hàng ngàn bông hoa biến nơi đây trở thành một địa điểm mộng mơ, tạo nên bức tranh thiên nhiên độc đáo và quyến rũ.

Nếu tới đây khi mùa hoa nở, bạn sẽ được đắm mình trong khung cảnh tựa chốn bồng lai. Trong không khí trong lành, thoáng đãng của miền núi Khánh Hòa, hòa quyện cùng hương thơm dịu dàng của hoa anh đào, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đa giác quan đáng nhớ.

Rừng hoa anh đào vào mùa nợ rổ khiến khách du lịch như lạc vào tiên cảnh

Rừng hoa anh đào vào mùa nợ rổ khiến khách du lịch như lạc vào tiên cảnh

Khu Rafting (Chèo xuồng cao su vượt thác)

Chèo xuồng cao su vượt thác là trải nghiệm mang đến cảm giác phiêu lưu mạo hiểm đỉnh cao không thể bỏ qua tại Waterland Suối Thạch Lâm. Hoạt động này là cơ hội tuyệt vời để bạn thách thức bản thân, đối mặt với sức mạnh của thiên nhiên và tận hưởng cảm giác hứng khởi khi chinh phục từng con thác.

Tham gia cùng người thân hoặc bạn bè, bạn sẽ cùng nhau vượt qua những ghềnh thác và dòng nước mạnh mẽ, tạo nên kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau.

Đặc biệt, các tuyến suối và thác đã được thiết kế và điều chỉnh kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn tối đa. Đồng thời đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ bạn trong suốt hành trình, giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm mà không phải lo lắng.

Chèo xuồng cao su vượt thác - Phiêu lưu mạo hiểm đỉnh cao

Chèo xuồng cao su vượt thác – Phiêu lưu mạo hiểm đỉnh cao

Khu trò chơi trượt cỏ

Trượt cỏ là trải nghiệm vui nhộn đang gây sốt trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Tuy vậy, hoạt động vui chơi này đã có mặt từ lâu tại Waterland Suối Thạch Lâm.

Tham gia hoạt động này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác phiêu lưu thú vị khi ngồi trên chiếc máng trượt, lướt từ đỉnh đồi xuống qua thảm cỏ xanh mướt. Cảm giác gió lùa qua tóc và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp xung quanh sẽ tạo nên những khoảnh khắc khó quên trong chuyến hành trình của mình.

Trượt cỏ trải nghiệm vui nhộn

Trượt cỏ trải nghiệm vui nhộn

Tự mình lái xe du ngoạn

Lướt qua những vườn cây sum suê, tận hưởng bóng mát dịu dàng và không khí trong lành, chiêm ngưỡng vườn hoa anh đào rộng 2000m2 hay đắm chìm trong vẻ đẹp hoang sơ của vùng núi Hòn Bà.

Trải nghiệm lái xe du ngoạn không chỉ mang đến góc nhìn toàn cảnh về Waterland mà còn giúp bạn tự do khám phá, dừng chân tại bất cứ đâu để chụp ảnh check-in và tận hưởng khoảnh khắc bình yên giữa thiên nhiên. Đây chắc chắn sẽ là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong chuyến thăm Waterland Suối Thạch Lâm của bạn.

Vẻ đẹp hoang sơ của vùng núi Hòn Bà

Vẻ đẹp hoang sơ của vùng núi Hòn Bà

Khu công trường của bé

Khu công trường của bé được xây dựng riêng tại Waterland Suối Thạch Lâm nhằm mục đích mang lại cho các em nhỏ một không gian vui chơi, giải trí riêng biệt.

Với những hoạt động giải trí hấp dẫn như bắn súng nước, cầu trượt, đu quay, bơi lội,… các bé chắc chắn sẽ được thỏa sức vui chơi, sáng tạo. Đặc biệt bạn cũng bớt lo lắng khi đi du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình và có nhiều em nhỏ.

Không gian vui chơi, giải trí riêng biệt cho trẻ

Không gian vui chơi, giải trí riêng biệt cho trẻ

Bắn súng đạn sơn

Waterland suối Thạch Lâm là một trong những điểm có hoạt động bắn súng sơn độc đáo tại Khánh Hòa. Đây cũng được xem là lý do chính khiến nhiều bạn trẻ lựa chọn địa điểm này so với các khu du lịch khác.

Khi tham gia trò chơi hấp dẫn này, bạn sẽ được trang bị “ full giáp từ a-z”. Từ súng bắn đạn sơn, áo giáp bảo vệ, mũ, mặt nạ…

Nếu bạn có kiến thức cơ bản về quân sự, bạn sẽ có lợi thế trong trò chơi này. Trực tiếp giúp đồng đội của mình tiến công, phòng ngự hợp lý. “Bách chiến bách thắng” khi đối đầu với các tổ đội khác.

Bắn súng đạn sơn trải nghiệm độc đáo tại Suối Thạch Lâm

Bắn súng đạn sơn trải nghiệm độc đáo tại Suối Thạch Lâm

Khu chợ quê

Sau những hoạt động vui chơi giải trí mệt mỏi, khu chợ quê tại Waterland Thạch Lâm chính là địa điểm giúp bạn nạp lại năng lượng với hàng loạt đặc sản dân giã và món ngon phố biển Nha Trang.

Menu ở đây khá phong phú, đa dạng, từ những món ăn đặc sản của địa phương cho tới các loại quả ngon với giá hết sức phải chăng.

Khu chợ quê

Khu chợ quê

Bảng giá các dịch vụ tại khu du lịch suối Thạch Lâm Waterland

Mặc dù nổi tiếng, khu du lịch suối Thạch Lâm Waterland vẫn có mức giá các dịch vụ rất phải chăng.

Bảng giá (đã bao gồm VAT)

Loại hình dịch vụGiá dịch vụ (VND)Thời gian trải nghiệmGhi chú
Người lớnTrẻ em
Vé tham quan30.00020.000Trong ngàyTrẻ em dưới 1m được miễn phí.
Vé Gói tại điểm130.00090.000Trong ngàyVé tham quan, Rafting, trượt cỏ, hồ Đáy Ngọc.
Rafting chèo xuồng vượt thác100.00070.0001 lượt chơiTrẻ em cao từ 1,2m – 1m4
Trượt cỏ15.00010.0001 lượt chơi
Hồ đáy ngọc15.000Trong ngàyTrẻ em dưới 1m được miễn phí. Yêu cầu có người lớn đi cùng
Súng sơn40.00060 phútPhí sân, bảo hộ, trọng tài
Viên đạn sơn2.000Tính theo gói 30,50, 100, 200, 500 viên.
Lều tranh (diện tích 16m2)100.0001 lần thuê1 bàn 2 ghế hoặc 1 bạt
Bạt trải ngồi lều20.0001 lần thuê
Lều di động80.0001 lần thuêLều 3 khách
Áo phao5.0001 lần thuê
Bàn tre20.0001 lần thuê
Ghế tre nằm10.0001 lần thuê

Lưu ý những gì khi vui chơi tại Khu du lịch Suối Thạch Lâm Waterland

Để có một chuyến đi thú vị và an toàn tại khu du lịch suối Thạch Lâm Waterland, bạn nên lưu ý một số điểm quan trọng sau:

Trang phục thích hợp

Hãy mặc trang phục thoải mái, dễ vận động và mang giày thể thao để tham gia các hoạt động ngoài trời như bắn súng sơn, chèo xuồng, hoặc leo núi. Đừng quên mang theo quần áo thay nếu bạn dự định tham gia các hoạt động dưới nước.

Đồ dùng cá nhân đầy đủ

Mang theo kem chống nắng, mũ, kính râm để bảo vệ sức khỏe trong suốt hành trình. Nếu có kế hoạch ở lại qua đêm, bạn cũng nên chuẩn bị thêm đồ dùng cá nhân cần thiết.

Tuân thủ quy định an toàn

Khu du lịch có nhiều hoạt động mạo hiểm như bắn súng sơn hay vượt thác. Do đó, bạn cần tuân thủ các hướng dẫn an toàn từ nhân viên và sử dụng đúng trang thiết bị bảo hộ.

Bảo vệ môi trường

Waterland nằm giữa thiên nhiên hoang sơ, vì vậy hãy giữ gìn vệ sinh chung, không xả rác bừa bãi và tôn trọng cảnh quan tự nhiên.

Đặt trước dịch vụ

Để tránh tình trạng hết chỗ hoặc phải chờ đợi lâu, bạn nên đặt trước các dịch vụ như bắn súng sơn, thuê lều trại hoặc các gói ăn uống nếu đi cùng nhóm đông người.

Vui chơi thú vị tại Khu du lịch Suối Thạch Lâm Waterland

Vui chơi thú vị tại Khu du lịch Suối Thạch Lâm Waterland

Lời kết

Waterland Suối Thạch Lâm không chỉ mang đến những trải nghiệm vui chơi giải trí độc đáo mà còn là nơi lý tưởng để thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và thưởng thức những món ngon đặc trưng của xứ Trầm. Saigontourism tin rằng đây sẽ là điểm đến hấp dẫn, đáng để bạn khám phá cùng gia đình và bạn bè.

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm thêm những điểm đến hấp dẫn khác, đừng quên ghé thăm cẩm nang du lịch Nha Trang của chúng tôi và khám phá các chương trình tour du lịch Nha Trang đầy thú vị từ Saigontourism. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn khám phá trọn vẹn nét đẹp của Việt Nam.

Tour Nha Trang 2 ngày 2 đêmTour Nha Trang 2 ngày 2 đêm – Giá trọn gói chỉ: 1,350,000 ₫
Ở tại khách sạn 3, 4, 5 sao đẳng cấp, ăn sáng buffet, khám phá mọi điểm đến
Tour Nha Trang 3 ngày 2 đêmTour Nha Trang 3 ngày 2 đêm – Giá trọn gói chỉ: 2,190,000 ₫
Ở tại khách sạn 3, 4, 5 sao đẳng cấp, ăn sáng buffet, khám phá mọi điểm đến
Tour Bình Hưng 2 ngày 2 đêmTour Nha Trang 3 ngày 3 đêm – Giá trọn gói chỉ: 2,190,000 ₫
Ở tại khách sạn 3, 4, 5 sao đẳng cấp, ăn sáng buffet, khám phá mọi điểm đến
Tour Nha Trang 4 ngày 3 đêmTour Nha Trang 4 ngày 3 đêm – Giá trọn gói chỉ: 2,865,000 ₫
Ở tại khách sạn 3, 4, 5 sao đẳng cấp, ăn sáng buffet, khám phá mọi điểm đến

CÔNG TY TNHH SAIGONTOURISM

Địa chỉ: 122 đường Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Tổng đài đặt tour: 0888.276.888

Hotline: 0927.176.176 (Hỗ trợ 24/7)

Email: info@sgtourism.vn

Website: https://sgtourism.vn/

Liên quan: WaterLand Suối Thạch Lâm Nha Trang trải nghiệm độc đáo

Thảo luận bài viết: WaterLand Suối Thạch Lâm Nha Trang trải nghiệm độc đáo

TOUR BÁN CHẠY