Top 8 quán hải sản Nha Trang “ngon-bổ-rẻ” nên thử

Gần 20 năm gắn bó với nghề du lịch tại xứ Trầm Nha Trang, Saigontourism đã khám phá và thưởng thức ẩm thực tại hàng trăm quán hải sản khắp vùng. Nhờ đó, chúng tôi hiểu rõ những địa điểm bán hải sản giá rẻ, chế biến ngon và nguyên liệu chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm những quán hải sản Nha Trang với những tiêu chuẩn như trên, đừng bỏ qua những thông tin hữu ích sau của chúng tôi.

Cùng Saigontourism khám phá quán và nhà hàng hải sản Nha Trang “ngon-bổ-rẻ” nên thử một lần

Cùng Saigontourism khám phá quán và nhà hàng hải sản Nha Trang “ngon-bổ-rẻ” nên thử một lần

Hải sản – Linh hồn trong văn hóa ẩm thực xứ Trầm Hương

Khánh Hòa có diện tích biển lớn thứ 2 trên cả nước (rộng lớn lên tới 48.000km2). Vì lẽ đó, nơi đây luôn có nguồn hải sản phong phú, đa dạng mà ít nơi nào bì được.

Các món hải sản là linh hồn trong văn hóa ẩm thực của xứ Trầm Hương. Nhờ sự khéo léo và tính sáng tạo cao người dân Nha Trang chế biến hải sản thành nhiều món ăn đặc sắc như: Bún cá sứa, gỏi cá mai, bánh xèo tôm mực, bánh căn hải sản,… Mỗi món ăn đều mang đậm dấu ấn của vùng đất này.

Từ những khu chợ nhộn nhịp buổi sớm cho đến các nhà hàng sang trọng ven biển, hải sản luôn hiện diện trong mọi bữa ăn, đem đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho cả người dân địa phương lẫn du khách. Nếu bạn là người yêu thích hải sản, đừng bỏ qua cơ hội khám phá những địa chỉ bán hải sản chất lượng hàng đầu tại Nha Trang được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

Khám phá: Khám phá Hòn Rớ Nha Trang – Thiên đường hải sản tươi sống

Các món hải sản là linh hồn trong văn hóa ẩm thực của xứ Trầm Hương

Các món hải sản là linh hồn trong văn hóa ẩm thực của xứ Trầm Hương

Top 5 quán hải sản Nha Trang “ngon-bổ-rẻ” nên thử một lần

Dưới đây là danh sách 5 nhà hàng hải sản nổi tiếng tại Nha Trang đã được chúng tôi “kiểm chứng” nhiều lần. Đảm bảo mang tới cho bạn trải nghiệm ẩm thực hải sản tuyệt vời nhất:

Nhà hàng Biển Việt Nha Trang

Nhắc đến các quán hải sản “ngon – bổ – rẻ” tại Nha Trang, nhà hàng Biển Việt luôn là một trong những cái tên được nhắc đến hàng đầu.

Trải nghiệm thưởng thức hải sản tại đây nhiều lần, Saigontourism ấn tượng bởi không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, luôn đảm bảo sự sạch sẽ.

Thực đơn phong phú với nhiều món hấp dẫn như: Hấp, sốt cay, lẩu,… Đặc biệt, các món nướng tại đây được chế biến theo phong cách mộc mạc, đơn giản nhưng mang đến hương thơm và hương vị độc đáo, khó quên.

Nhà hàng Biển Việt có nhiều món ăn đa dạng

Nhà hàng Biển Việt có nhiều món ăn đa dạng

Hải sản Bờ Kè Nha Trang

Hải sản Bờ Kè là một trong những địa điểm phổ biến được nhiều du khách ghé tới khi du lịch Nha Trang. Điểm mạnh của nơi đây là không gian rộng rãi, thoáng đãng và view hướng biển cực “đáng tiền”.

Ăn hải sản ở đây không ít lần, Saigontourism thực sự bị lôi cuốn bởi độ tươi ngon và khả năng chế biến tài tình của những đầu bếp. Nếu bạn là tín đồ của hải sản, hãy ghé ngay số 52 Cù Huân để trải nghiệm những món ăn hấp dẫn nơi đây nhé!

Nhà hàng Hải Sản Bờ Kè nằm ở vị trí đắc địa

Nhà hàng Hải Sản Bờ Kè nằm ở vị trí đắc địa

Hải sản Thanh Sương

Mỗi lần thèm cua gạch hấp, chíp chíp hấp, ghẹ ram me, đội ngũ Saigontourism thường “kéo nhau” đến hải sản Thanh Sương nằm ngay cung đường Trần Phú sầm uất. Nơi đây luôn làm chúng tôi ấn tượng bởi hải sản tươi sống và khả năng chế biến tài tình, sáng tạo.

Nhà hàng này mang tới một không gian ấm cúng, thân thiện, thích hợp cho những buổi gặp gỡ bạn bè hoặc bữa tối gia đình. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tận tình và chu đáo luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những món ăn ngon nhất trong thực đơn.

Nhà hàng Thanh Sương luôn đắt khách

Nhà hàng Thanh Sương luôn đắt khách

Hải sản Gió biển

Nằm nép mình với diện tích quán khá nhỏ trên đường Phạm Văn Đồng, nhà hàng hải sản Gió Biển vẫn là nơi được rất nhiều người dân địa phương thường xuyên lui tới.

Thực đơn tại đây vô cùng phong phú với các món ngon như ốc móng tay hấp hoặc xào tỏi, ghẹ, và nhiều món khác. Đặc biệt, mức giá rất hợp lý, chỉ từ 60k đến 150k, phù hợp với túi tiền của mọi thực khách.

Nhà hàng Hải sản Gió biển được rất nhiều người dân địa phương thường xuyên lui tới

Nhà hàng Hải sản Gió biển được rất nhiều người dân địa phương thường xuyên lui tới

Nhà hàng Sóng Biển

Nằm tại số 164 Nguyễn Thiện Thuật, nhà hàng Sóng Biển là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hải sản tươi ngon mà vẫn muốn tiết kiệm chi phí. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng âm thanh du dương của sóng biển, nơi đây mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo giữa lòng thành phố biển.

Một số món hải sản hấp dẫn Saigontourism đã thưởng thức và đánh giá cao: Hải sâm, bào ngư nướng, ốc nhảy hấp, hay ghẹ hấp.

Nhà hàng Sóng Biển là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hải sản tươi ngon

Nhà hàng Sóng Biển là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hải sản tươi ngon

Top 3 quán buffet hải sản nổi tiếng tại Nha Trang

Top 3 quán buffet hải sản được “thổ địa” Saigontourism đánh giá là thơm ngon #1 Nha Trang

Zallo Beach Lẩu và Nướng

  • Địa chỉ: số 17 Cao Văn Bé, phường Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 16:00 đến 23:45
  • Giá tham khảo:  329.000 VND/người

Zallo Beach Lẩu và Nướng nổi bật với thiết kế hiện đại và không gian thoáng đãng. Với hơn 100 món ăn từ hải sản tươi sống đến thịt cao cấp, nhà hàng này thực sự đáp ứng được nhu cầu của mọi du khách.

Một trải nghiệm thú vị tại đây là thực khách có thể tự tay chế biến những chiếc bánh xèo, bánh căn theo sở thích, tạo thêm phần hấp dẫn cho bữa ăn của mình.

Hệ thống Zallo Beach Lẩu và nướng rất nổi tiếng tại Nha Trang

Hệ thống Zallo Beach Lẩu và nướng rất nổi tiếng tại Nha Trang

Nhà hàng Roly

Buffet tại Roly luôn cam kết sử dụng hải sản tươi ngon để chế biến nhiều món ăn hấp dẫn, khiến thực khách khó lòng cưỡng lại.

Với phong cách nhà hàng vườn nướng, thực đơn buffet tại đây có hơn 100 món khác nhau, được thay đổi đa dạng theo ngày, giúp bạn thoải mái lựa chọn theo khẩu vị riêng. Đây là nơi lý tưởng cho những ai yêu thích sự mới mẻ trong ẩm thực.

Roly nhà hàng vườn nướng nổi tiếng tại Nha Trang

Roly nhà hàng vườn nướng nổi tiếng tại Nha Trang

Chef’s Club Skylight buffet hải sản Nha Trang

Chef’s Club Skylight là một trong những địa chỉ buffet hải sản cao cấp nhất tại Nha Trang, tọa lạc trên tầng 43 của khách sạn Havana. Tại đây, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.

Nhà hàng gây ấn tượng với không gian sang trọng và sôi động, cùng khu bếp mở cho phép du khách chiêm ngưỡng tài nghệ nấu nướng của Iron Chef Michael Bao. Nếu bạn đang tìm kiếm một bữa tối lãng mạn với tầm nhìn tuyệt đẹp, Chef’s Club Skylight chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo.

Chef's Club - Buffet Nha Trang được mệnh danh là nơi ăn buffet cao nhất thành phố Nha Trang

Chef’s Club – Buffet Nha Trang được mệnh danh là nơi ăn buffet cao nhất thành phố Nha Trang

Kinh nghiệm mua hải sản Nha Trang

Dưới đây là một số kinh nghiệm mua hải sản tại Nha Trang để giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất khi chọn mua các loại hải sản tươi ngon:

Chọn địa điểm mua sắm hải sản uy tín và đa dạng

  • Chợ Đầm Nha Trang: Là một trong những chợ hải sản lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Nha Trang. Bạn có thể tìm thấy nhiều loại hải sản tươi sống và giá cả hợp lý.
  • Cửa hàng hải sản: Nên tìm những cửa hàng hải sản được người dân địa phương giới thiệu hoặc có nhiều đánh giá tích cực trên mạng.

Kiểm tra chất lượng hải sản

  • Hải sản tươi ngon thường có màu sắc sáng và tự nhiên. Tránh mua hải sản có màu sắc nhạt hoặc có dấu hiệu ố vàng.
  • Hải sản tươi không có mùi hôi khó chịu. Nếu ngửi thấy mùi tanh nồng, hãy từ chối mua.
  • Khi mua tôm hoặc cua, hãy chọn những con có vỏ cứng, không bị mềm nhũn. Đây là dấu hiệu của hải sản tươi.

Mặc cả

Giá cả tại chợ có thể thương lượng, đặc biệt nếu bạn mua số lượng lớn. Đừng ngần ngại hỏi giá và thương lượng để có được mức giá tốt nhất.

Tham khảo ý kiến

Người dân địa phương thường biết rõ nơi nào có hải sản tươi ngon và giá cả hợp lý, hãy tham khảo ý kiến của họ để tìm được địa chỉ tốt nhất.

Lời kết

Nếu bạn đang tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại xứ Trầm Hương, hy vọng rằng danh sách những quán hải sản và buffet mà chúng tôi đã chia sẻ sẽ giúp bạn có những bữa ăn tuyệt vời.

Ngoài ra, nếu thấy thông tin trên hữu ích, đừng quên theo dõi thêm các bài viết khác trong blog du lịch Nha Trang của chúng tôi. Saigontourism luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn khám phá thêm nhiều địa điểm, món ăn,…hấp dẫn tại thành phố Nha Trang – Khánh Hòa.

Tour Nha Trang 2 ngày 2 đêmTour Nha Trang 2 ngày 2 đêm – Giá trọn gói chỉ: 1,350,000 ₫
Ở tại khách sạn 3, 4, 5 sao đẳng cấp, ăn sáng buffet, khám phá mọi điểm đến
Tour Nha Trang 3 ngày 2 đêmTour Nha Trang 3 ngày 2 đêm – Giá trọn gói chỉ: 2,190,000 ₫
Ở tại khách sạn 3, 4, 5 sao đẳng cấp, ăn sáng buffet, khám phá mọi điểm đến
Tour Bình Hưng 2 ngày 2 đêmTour Nha Trang 3 ngày 3 đêm – Giá trọn gói chỉ: 2,190,000 ₫
Ở tại khách sạn 3, 4, 5 sao đẳng cấp, ăn sáng buffet, khám phá mọi điểm đến
Tour Nha Trang 4 ngày 3 đêmTour Nha Trang 4 ngày 3 đêm – Giá trọn gói chỉ: 2,865,000 ₫
Ở tại khách sạn 3, 4, 5 sao đẳng cấp, ăn sáng buffet, khám phá mọi điểm đến

CÔNG TY TNHH SAIGONTOURISM

Địa chỉ: 122 đường Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Tổng đài đặt tour: 0888.276.888

Hotline: 0927.176.176 (Hỗ trợ 24/7)

Email: info@sgtourism.vn

Website: https://sgtourism.vn/

Liên quan: Top 8 quán hải sản Nha Trang “ngon-bổ-rẻ” nên thử

Thảo luận bài viết: Top 8 quán hải sản Nha Trang “ngon-bổ-rẻ” nên thử

TOUR BÁN CHẠY