Du lịch Đà Nẵng vào dịp tết Nguyên Đán có gì hấp dẫn?

Không chỉ đẹp mà còn vô cùng sôi động trong dịp tết này, Đà Nẵng đã trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách đặc biệt là các bạn trẻ. Vậy du lịch Đà Nẵng vào dịp tết có gì hay và hấp dẫn?

Tại sao lại nhiều du khách lựa chọn du lịch Đà Nẵng như vậy? Bài viết ngày hôm nay Saigontourism chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin nóng nhất về du lịch Đà Nẵng.

Có nên đi du lịch Đà Nẵng vào dịp tết hay không?

Du lịch Đà Nẵng dịp tết âm lịch có rất nhiều điều thú vị mà có lẽ bạn sẽ rất thích thú, không chỉ được hòa mình vào không khí tết vui vẻ nhộn nhịp của dải đất miền Trung xinh đẹp mà bạn còn sẽ được tận hưởng không khí mùa xuân mát mẻ và vô cùng dễ chịu.

Du lịch Đà Nẵng vào dịp Tết giá rẻ chỉ có tại Sgtourism

Du lịch Đà Nẵng vào dịp Tết giá rẻ chỉ có tại Sgtourism

Thành phố với những ánh đèn rực rỡ

Đà Nẵng dường như đẹp hơn khi màn đêm buông xuống và càng lung linh hơn nữa khi đó là những đêm mùa xuân chào đón tết. Du lịch Đà Nẵng vào dịp tết trên các đường phố Đà Nẵng sẽ được trang hoàng rất nhiều đèn, hoa và cờ đỏ sao vàng đến với Đà Nẵng và ngắm đường phố Đà Nẵng vào ban đêm trong thời gian này du khách sẽ thấy vô cùng thích thú.

Để cảm nhận rõ nhất không khí tết ở Đà Nẵng bạn đừng quên đi dạo trên đường Bạch Đằng ven sông Hàn, đường Võ Nguyên Giáp dọc biển Mỹ Khê, hay đường Phạm Văn Đồng nằm ở trung tâm phía đông thành phố Đà Nẵng…

Có thể bạn quan tâm: Ngắm Đà Nẵng rực rỡ khi lên đèn

Đà Nẵng về đêm vào dịp tết bạn sẽ được trải nghiệm không gian đầy màu sắc

Đà Nẵng về đêm vào dịp tết bạn sẽ được trải nghiệm không gian đầy màu sắc

Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêmTour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm – Giá trọn gói chỉ: 5,750,000 ₫
Giá trọn gói bao gồm: Vé máy bay khứ hồi Sài Gòn – Đà Nẵng và ngược lại
Ăn uống theo chương trình – Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao tại Đà Nẵng

Các lễ hội đặc sắc tại Đà Nẵng vào dịp tết

Đến với Đà Nẵng vào dịp Tết Nguyên Đán du khách không những được ngắm nhiều cảnh đẹp mà còn có cơ hội tham gia rất nhiều các lễ hội truyền thống đặc sắc mang đậm nét văn hóa của người dân ven biển:

  • Lễ hội bắn pháo hoa và giao lưu nghệ thuật vào dịp đầu năm mới ở bãi biển Phạm Văn Đồng, quận Sơn Trà vào tối đêm 31/12/2016 (Giao thừa Tết Dương Lịch), và lễ hội bắn pháo hoa vào dịp Tết Nguyên Đán; lễ hội thu hút được rất nhiều các du khách không chỉ ở trong nước mà cả ở nước ngoài. Bởi sự rực rỡ lung linh của ánh sáng trên sông nước cùng các hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc của thành phố.
  • Lễ hội Quan Thế Âm được tổ chức vào ngày 19/2 âm lịch hàng năm tại khu du lịch Ngũ Hành Sơn thuộc địa phận Đà Nẵng; lễ hội được đông đảo người dân cùng các du khách tham gia với nhiều hoạt động dân gian như: Hoá trang, hát dân ca, thi cờ, nhạc, hoạ, điêu khắc, múa tứ linh, thả đèn trên sông, hát tuồng… Lễ hội mang ý nghĩa cầu một năm mới no ấm và bình an cho người dân ở đây.

Những lễ hội truyền thống tại Đà Nẵng

  • Lễ hội Túy Loan, lễ hội đình làng Túy Loan – xã Hòa Phong – huyện Hòa Vang – Tp. Đà Nẵng nhằm ghi nhớ công lao khai thiên lập địa của tổ tiên căn dặn con cháu giữ gìn bản sắc truyền thống của làng. Lễ hội diễn ra trong hai ngày mùng 9/1 và mùng 10/1 hàng năm khai mạc, thu hút đông đảo dân làng và du khách thập phương tham gia với các trò chơi dân gian như: Đẩy gậy, vật tay, kéo co diễn ra ngay trước sân đình, hay cuộc thi làm bánh tráng giữa các đội với nhau.
  • Lễ hội đình làng Hòa Mỹ: Diễn ra hàng năm vào ngày 12/01 âm lịch thuộc làng Hoà Mỹ, phường Hoà Minh, quận Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng. Lễ hội nhằm nhắc nhở tinh thần “uống nước nhớ nguồn” trong con cháu các tộc họ, kiểm điểm những việc đã làm được trong một năm và định hướng những việc sẽ thực hiện trong năm đến. Phần hội vui nhộn với các trò chơi hấp dẫn như: Kéo co, đập om, chọi gà, cờ người… hoặc tổ chức cuộc thi chạy việt dã.

Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng trọn gói hết bao nhiêu tiền?

Du lịch Tết Đà Nẵng tưng bừng lễ hội

Du lịch Tết Đà Nẵng tưng bừng lễ hội

Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêmTour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm – Giá trọn gói chỉ: 6,500,000 ₫
Giá trọn gói bao gồm: Vé máy bay khứ hồi Sài Gòn – Đà Nẵng và ngược lại
Ăn uống theo chương trình – Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao tại Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng vào dịp tết sẽ có rất nhiều các món ăn ngon

Có lẽ không dịp nào bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon hơn vào dịp tết khi đến Đà Nẵng. Vốn dĩ nổi tiếng với các món như Mỳ Quảng, gỏi cá Nam Ô, bún chả cá, bánh xèo, bánh tráng thịt heo…

Vào những ngày tết Đà Nẵng còn có thêm rất nhiều các món ăn truyền thống như: Bún mắm nêm, bánh kẹp, bánh tráng đập, rau cuốn cải, nem lụi, mít trộn, gỏi khô bò… các món ăn này đều rất ngon, bắt mắt đặc biệt lại rẻ nữa.

Vì vậy nếu đến Đà Nẵng vào dịp tết này các bạn có thể thưởng thức tất cả chúng mà không lo về giá cả.

Xem thêm: 7 món ngon tại Đà Nẵng, ăn gì khi đi du lịch Đà Nẵng

Những món ăn không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà nẵng vào dịp Tết

Những món ăn không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà nẵng vào dịp Tết

Tour Huế - Phong Nha - Đà NẵngTour Huế – Phong Nha – Đà Nẵng – Giá trọn gói chỉ: 7,500,000 ₫
Giá trọn gói bao gồm: Vé máy bay khứ hồi Sài Gòn – Đà Nẵng và ngược lại
Ăn uống theo chương trình – Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao tại Đà Nẵng

Tết là một dịp hiếm có trong năm để du khách gần xa hiểu thêm về một vùng đất Đà Nẵng xinh đẹp và những phong tục tập quán và con người chân chất đang gìn giữ truyền thống đáng quý của cha ông.

Đến Đà Nẵng vào dịp tết bạn cũng có cơ hội để tham gia rất nhiều các lễ hội âm nhạc được tổ chức ở hai bên bờ sông Hàn thơ mộng.

Hy vọng với chia sẻ “Du lịch Đà Nẵng vào dịp tết” ngày hôm nay sẽ giúp ích nhiều cho bạn khi đi du lịch ở Đà Nẵng vào những ngày dịp lễ.

Đặt ngay tour du lịch Đà Nẵng để hưởng mức giá cực ưu đãi nhất!

Để được tư vấn và đặt tour du lịch Đà Nẵng nhanh nhất và rẻ nhất hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 0927.176.176, chat với các chuyên gia tư vấn của chúng tôi qua của sổ chat trực tuyến phía góc phải màn hình của bạn hoặc trực tiếp đến tại.

CÔNG TY TNHH SAIGONTOURISM

Địa chỉ: 122 đường Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Tổng đài đặt tour: 088.276.888

Hotline: 0927.176.176 (Hỗ trợ 24/7)

Email: info@sgtourism.vn

Website: www.sgtourism.vn

Chúng tôi rất hân hạnh khi được là người đồng hành cùng các bạn trong tour du lịch Tết đến Đà Nẵng và mang lại cho bạn những dịch vụ tốt nhất giúp bạn có một kỳ nghỉ thật vui và ý nghĩa bên người thân và bạn bè của mình.

Liên quan: Du lịch Đà Nẵng vào dịp tết Nguyên Đán có gì hấp dẫn?

Thảo luận bài viết: Du lịch Đà Nẵng vào dịp tết Nguyên Đán có gì hấp dẫn?

TOUR BÁN CHẠY