5 Homestay Bình Hưng “Chill” phết giữa đảo ngọc, homie ơi!

Du lịch phát triển, nhu cầu lưu trú tại đảo Bình Hưng cũng tăng cao. Vì thế các nhà nghỉ, homestay trên đảo thường liên tục “cháy phòng”. Điều này khiến việc tìm kiếm và đặt phòng trước từ 5-7 ngày trở thành bước chuẩn bị bắt buộc cho bất kỳ ai có nhu cầu muốn khám phá, ở lại qua đêm trên đảo. Vậy trong vô vàn lựa chọn lưu trú ở đây, đâu là nơi nổi bật? Saigontourism với sự am hiểu sâu sắc về hòn đảo này sẽ gửi đến bạn top 5 địa chỉ homestay Bình Hưng chất lượng hàng đầu trên đảo.

Cùng Saigontourism khám phá 5 nhà nghỉ homestay Bình Hưng nổi tiếng nhất nơi đây nhé!

Cùng Saigontourism khám phá 5 nhà nghỉ homestay Bình Hưng nổi tiếng nhất nơi đây nhé!

Top 5 homestay Bình Hưng được đánh giá cao

Để giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn cũng như tìm được nơi lưu trú hoàn hảo nhất cho chuyến khám phá đảo Bình Hưng. Dưới đây là top 5 Homestay Bình Hưng chất lượng hàng đầu mà Saigontourism muốn gửi đến bạn:

Homestay Làng Biển tại đảo Bình Hưng

Đúng với cái tên, Homestay Làng Biển trên đảo Bình Hưng là sự kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại. Với tông màu trắng – xanh chủ đạo, không gian nơi đây thoáng đãng, mát mẻ, hòa quyện tuyệt đối với khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Mỗi phòng nghỉ được thiết kế tỉ mỉ với nội thất tinh tế, cửa sổ rộng rãi, mang đến trải nghiệm lưu trú thoải mái cùng tầm nhìn toàn cảnh ấn tượng ra biển và những ngọn đồi xanh mướt.

Khu vực sinh hoạt chung của homestay là điểm nhấn đặc biệt, được bố trí khéo léo để du khách có thể giao lưu, thư giãn và thưởng ngoạn cảnh bình minh hay hoàng hôn tuyệt đẹp.Ngoài ra, Homestay Làng Biển còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như: Tổ chức tour khám phá đảo, cho thuê xe máy và hỗ trợ đặt các hoạt động trải nghiệm địa phương.

Homestay Làng Biển là lựa chọn hoàn hảo cho du khách khi đến tham quan đảo Bình Hưng

Homestay Làng Biển là lựa chọn hoàn hảo cho du khách khi đến tham quan đảo Bình Hưng

Homestay Lost Station đẹp nhất đảo Bình Hưng

Nói đến homestay Bình Hưng nổi tiếng nhất, được du khách ấn tượng nhất khi đến Bình Hưng thì không thể không nhắc đến Lost Station. Thật vậy, ngay từ cái nhìn đầu tiên, chắc chắn bạn sẽ không khỏi “suýt xoa” trước vẻ đẹp của homestay này.

Với vị trí “tựa sơn, hướng thủy” đắc địa, Lost Station vừa mang đến tầm nhìn toàn cảnh ra đại dương xanh thẳm bao la phía trước, vừa sở hữu một không gian thoáng đãng, thanh bình với ngọn đồi phía sau. Hấp dẫn hơn, bạn chỉ cần bước vài bước là tới được Bãi Đá Trứng nổi tiếng.

Với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp, Lost Station được thiết kế tinh tế, kết hợp hài hòa giữa nét cổ kính và sang trọng, mang lại cảm giác ấm cúng như chính ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, phòng bếp rộng rãi với đầy đủ tiện nghi và bộ bàn ăn lớn có thể phục vụ đến 12 người, là nơi lý tưởng cho những bữa tiệc ấm cúng cùng gia đình và bạn bè.

Lost Station nổi tiếng là một trong những homestay đẹp nhất đảo Bình Hưng

Lost Station nổi tiếng là một trong những homestay đẹp nhất đảo Bình Hưng

Ngồi Xuống Chơi Homestay Retreat

Ngoài cái tên độc đáo, Ngồi Xuống Chơi còn biết đến bởi nét thiết kế cực “thơ”, độc đáo được sửa lại từ một ngôi nhà cổ vào khoảng đầu năm 2021.

Tại Homestay, bạn sẽ được lựa chọn 4 loại phòng với những cái tên cũng “độc lạ” không kém: Lơ Tơ Mơ, Tung Ta Tung Tăng, Con Nít, Con Nôi.

Trong đó, Lơ Tơ Mơ là căn phòng “đỉnh chóp” nhất, được ví như “penthouse” của Ngồi xuống chơi. Căn phòng này chiếm diện tích bao trọn tầng hai với dãy ban công bao bọc xung quanh, vừa là nơi đón gió vừa là nơi ngắm hoàng hôn trên biển cực lãng mạn. Các phòng còn lại mỗi phòng mang một nét riêng, từ không gian nhẹ nhàng của Tung Ta Tung Tăng đến sự ấm cúng của Con Nít và Con Nôi.

Ngoài đó ra, Ngồi Xuống Chơi còn cung cấp khu cắm trại trên bãi cát trước nhà. Thỉnh thoảng còn tổ chức nhiều hoạt động thú vị như: Workshop, triển lãm ảnh, lớp học thủ công rất thú vị.

Xem thêm: Thưởng thức hải sản tươi ngon tại nhà hàng bè Bình Hưng

Ngồi Xuống Chơi Homestay Retreat - Nơi tâm hồn "chill" phết giữa chốn bình yên

Ngồi Xuống Chơi Homestay Retreat – Nơi tâm hồn “chill” phết giữa chốn bình yên

Amari Homestay Bình Hưng

Khác với Lost Station và Ngồi Xuống Chơi, Amari lại mang một thiết kế đậm hơi thở Santorini Địa Trung Hải với không gian trắng – xanh hài hòa, bài trí thêm những chiếc bàn nhỏ đặt giữa sân, tạo nên góc ngắm sao lý tưởng vào mỗi tối. Khu vực sân rộng còn là nơi tuyệt vời để tổ chức tiệc nướng hải sản BBQ, có bếp nướng được chuẩn bị sẵn cho du khách.

Homestay cung cấp 3 loại phòng chính, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của du khách. Từ phòng đôi đến phòng có thể chứa tới 6 người. Mỗi phòng đều được trang bị ban công nhỏ xinh với tầm nhìn ra biển hoặc khu vườn thoáng đãng của homestay.

Amari không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn là điểm đến ẩm thực hấp dẫn. Homestay phục vụ đa dạng các món ăn ngon từ hải sản tươi sống với giá cả phải chăng, đáp ứng nhu cầu ăn uống của du khách cả 3 bữa trong ngày. Đặc biệt, quầy bar nhỏ xinh của Amari còn cung cấp nhiều loại đồ uống từ sinh tố, cà phê đến cocktail,… sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ lúc nào.

Đừng bỏ lỡ: Món ngon đặc sản và ẩm thực hấp dẫn tại đảo Bình Hưng

Amari Homestay Bình Hưng nổi bật với thiết kế theo phong cách Santorini Địa Trung Hải

Amari Homestay Bình Hưng nổi bật với thiết kế theo phong cách Santorini Địa Trung Hải

Homestay An Hill Bình Hưng

Cách hải đăng Hòn Chút không xa là một căn homestay có tên là An Hill rất nổi tiếng. Khác biệt với các homestay trong danh sách, An Hill mang tới các phòng nghỉ dạng bungalow view biển đón gió cực xinh đẹp.

Mỗi căn bungalow tại An Hill đều được chủ homestay đầu tư sắp xếp tỉ mỉ, chỉn cho. Giường nệm êm ái cùng các tiện ích đầy đủ sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Đặc biệt, mức giá phòng chỉ từ 450.000đ/đêm khiến An Hill trở thành lựa chọn cho mọi du khách

Điểm nhấn không thể bỏ qua của An Hill chính là “con đường xuyên rừng” độc nhất vô nhị dẫn xuống biển. Đây vừa là lối đi vừa là nơi mang đến những khung hình đẹp đến nao lòng, sẽ là điểm check-in “gây bão like” trên mạng xã hội của bạn.

Địa điểm gần đó: Hải đăng Hòn Chút “trắng muốt” giữa biển xanh Bình Hưng

An Hill Bình Hưng nổi bật với những bungalow xinh đẹp, view biển đón gió

An Hill Bình Hưng nổi bật với những bungalow xinh đẹp, view biển đón gió

Lưu ý khi lựa chọn homestay tại đảo Bình Hưng

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Bình Hưng, việc lựa chọn homestay phù hợp là một điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần quan tâm khi lựa chọn homestay tại đảo Bình Hưng:

Vị trí

Bạn nên cân nhắc lựa chọn homestay dựa trên nhu cầu và sở thích của bản thân. Nếu bạn muốn tận hưởng không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên, hãy chọn homestay gần biển.

Giá cả

Giá cả của các homestay tại Bình Hưng rất đa dạng, từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng một đêm. Vì thế bạn nên cân nhắc ngân sách của bản thân và lựa chọn homestay có mức giá phù hợp nhất.

Tiện nghi

Đảm bảo homestay có đầy đủ các tiện nghi cơ bản như: Tủ lạnh, máy sấy, ấm siêu tốc, điều hòa, phòng tắm riêng,…

Tham khảo đánh giá

Nên tìm hiểu đánh giá của các du khách trước về homestay trước khi đặt phòng. Nên tránh các homestay có điểm đánh giá thấp để không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm du lịch.

Đặt phòng trước từ 5 đến 7 ngày

Hiện nay nhu cầu lưu trú ở Bình Hưng rất cao, cần chú ý đặt phòng trước từ 5 – 7 ngày trước khi có chuyến du lịch đến đây.

Liên hệ trực tiếp với chủ homestay để hỏi thêm thông tin và giải đáp thắc mắc

Liên hệ trực tiếp với chủ homestay để hỏi thêm thông tin và giải đáp thắc mắc

Lời kết

Mặc dù các homestay trên đảo Bình Hưng có thể không sánh được với những cơ sở lưu trú sang trọng trên đất liền, chúng lại mang một nét đặc trưng riêng. Điểm chung của các homestay nơi đây là sự gần gũi và hoang sơ đậm chất miền biển, tạo nên trải nghiệm độc đáo mà hiếm nơi nào có thể sánh được.

Qua việc giới thiệu top 5 homestay chất lượng ở Bình Hưng, chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm được nơi lưu trú phù hợp, tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ, đồng thời cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp hoang sơ, bình dị và đầy sức sống của hòn đảo xinh đẹp này.

Tour Bình Hưng Nha Trang 3 ngày 3 đêmTour Bình Hưng Nha Trang 3 ngày 3 đêm – Giá trọn gói chỉ: 2,390,000 ₫
Hành trình nghỉ dưỡng tại Bình Hưng Nha Trang lưu trú tại khách sạn 5 sao, 4 sao, 3 sao
Tour Bình Hưng 2 ngày 2 đêmTour Bình Hưng 2 ngày 2 đêm – Giá trọn gói chỉ: 1,990,000 ₫
Hành trình nghỉ dưỡng tại Bình Hưng lưu trú tại khách sạn Hồng Nhan
Tour Nha Trang 3 ngày 3 đêmTour Nha Trang 3 ngày 3 đêm – Giá trọn gói chỉ: 2,090,000 ₫
Ở tại khách sạn 3, 4, 5 sao đẳng cấp, ăn sáng buffet, khám phá mọi điểm đến

Saigontourism đã xây dựng được cho mình hình ảnh tốt đẹp trong lòng du khách. Chúng tôi đem đến dịch vụ tốt nhất giúp khách hàng có thể hài lòng.

CÔNG TY TNHH SAIGONTOURISM

Địa chỉ: 122 đường Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Tổng đài đặt tour: 0888.276.888

Hotline: 0927.176.176 (Hỗ trợ 24/7)

Email: info@sgtourism.vn

Website: https://sgtourism.vn/

Liên quan: 5 Homestay Bình Hưng “Chill” phết giữa đảo ngọc, homie ơi!

Thảo luận bài viết: 5 Homestay Bình Hưng “Chill” phết giữa đảo ngọc, homie ơi!

TOUR BÁN CHẠY