Vịnh Đầm Bấy (Fun Island) “ngôi sao” của vùng biển Nha Trang

Vịnh Đầm Bấy hay còn gọi là Fun Island, là điểm đến được ví như “Maldives phiên bản Việt Nam“. Với vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ, nơi đây ngày càng thu hút đông đảo du khách, trở thành điểm “check-in” không thể bỏ qua của các tín đồ du lịch. Không ít lần đặt chân tới đây, Saigontourism tin rằng vịnh Đầm Bấy là trải nghiệm không thể thiếu trong hành trình khám phá Nha Trang của bạn, hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ và độc đáo giữa thiên nhiên tuyệt mỹ.

Vịnh Đầm Bấy Nha Trang - Tiểu Maldives của Việt Nam

Vịnh Đầm Bấy Nha Trang – Tiểu Maldives của Việt Nam

Vẻ đẹp tựa tranh vẽ của Vịnh Đầm Bấy Nha Trang

Ẩn mình phía Đông Nam đảo Hòn Tre, cách vịnh Nha Trang 6km, Vịnh Đầm Bấy (Fun Island) là “ngôi sao” của vùng biển Nha Trang. Kể từ khi chính thức đón khách vào tháng 1/2004, nơi đây đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ của biển đảo Việt Nam.

Được ví von là “tiểu Maldives của Việt Nam“, Vịnh Đầm Bấy mê hoặc du khách bằng khung cảnh tựa như tranh vẽ. Nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh như ngọc bích và những dãy núi trùng điệp ôm trọn lấy vịnh biển.

Vẻ đẹp tựa như tranh vẽ của Vịnh Đầm Bấy

Vẻ đẹp tựa như tranh vẽ của Vịnh Đầm Bấy

Hướng dẫn cách di chuyển đến Vịnh Đầm Bấy Nha Trang

Hành trình đến Vịnh Đầm Bấy là một trải nghiệm đáng nhớ. Sau khi đến cảng Cầu Đá, bạn có thể lựa chọn tàu cao tốc hoặc tàu gỗ truyền thống.

Loại hìnhGiá (VNĐ)/ người/ lượtThời gian di chuyển
Tàu cao tốc20.000 -30.00015 phút
Tàu gỗ du lịch150.000 – 200.00045 phút

Thời điểm lý tưởng để đi Vịnh Đầm Bấy

Vịnh Đầm Bấy mang vẻ đẹp quyến rũ quanh năm, nhưng có những thời điểm trải nghiệm nơi đây trở nên đặc biệt hơn cả.

Từ tháng 3 đến tháng 9 là khoảng thời gian lý tưởng nhất để du khách đắm mình trong khung cảnh thiên đường của vịnh. Trong những tháng này, thời tiết ổn định, nhiệt độ dễ chịu và biển êm đềm tạo điều kiện hoàn hảo cho các hoạt động vui chơi trên biển. Ví dụ như: Lặn ngắm san hô, chèo kayak, hay đơn giản là thư giãn trên bãi cát trắng mịn.

Fun Island - "Maldives phiên bản Việt Nam"

Fun Island – “Maldives phiên bản Việt Nam”

Lưu ý nhỏ:

Để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của vịnh, bạn nên đến đây vào buổi sáng sớm hoặc chiều muộn. Khoảnh khắc bình minh, hoàng hôn, khi ánh mặt trời phản chiếu lãng mạn trên mặt biển sẽ tạo nên những trải nghiệm khó quên, biến chuyến đi của bạn thành kỷ niệm đáng nhớ suốt đời.

Điều gì khiến Đầm Bấy trở thành điểm đến thu hút khách du lịch?

Đầm Bấy là địa điểm có “tất tần tật” những gì mà bạn mong đợi trong chuyến du lịch biển.

Bức tranh vịnh biển tuyệt đẹp mang tên Đầm Bấy Nha Trang

Nhiều người khi lần đầu đặt chân đến Đầm Bấy không thể cưỡng lại sức quyến rũ của nơi này. “Tiếng lành đồn xa”, Đầm Bấy dần trở thành một “thiên đường” biển ngày càng thu hút khách du lịch.

Vẻ đẹp hùng vĩ của Đầm Bấy được thể hiện rõ ràng nhất khi mặt trời lên cao, chiếu sáng mặt nước biển xanh trong như ngọc, phản chiếu cả bầu trời trong xanh và đại dương sâu thẳm bên dưới. Khi hoàng hôn buông xuống, ánh mặt trời như một hòn than rực lửa dần chìm vào biển, nhuộm màu tím mộng mơ lên mặt nước, tạo nên một cảnh sắc đẹp tựa thiên đường.

Đặc biệt, vì chưa được khai thác sau nhiều hòn đảo khác, Đầm Bấy vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ ban đầu. Đến với thiên đường này, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm trong sự ưu ái của thiên nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành và cảm nhận sự bình yên mà biển cả mang lại.

Thưởng ngoạn vẻ đẹp tựa tranh vẽ ở Vịnh Đầm Bấy

Thưởng ngoạn vẻ đẹp tựa tranh vẽ ở Vịnh Đầm Bấy

Nhiều hoạt động trải nghiệm vui chơi, giải trí

Đi biển, ngoài đắm bình trong làn nước mát lạnh, Vịnh Đầm Bấy còn có nhiều hoạt động giải trí thú vị như lặn ngắm san hô, chèo thuyền kayak và hàng loạt các trò chơi trên biển khác.

Tắm biển lặn ngắm san hô

Bãi biển Đầm Bấy sở hữu làn nước biển trong vắt, sóng êm đềm, là địa điểm thích hợp để bạn đắm mình với “vitamin sea”. Ngoài ra, nơi đây còn có hệ sinh thái san hô đa dạng, đẹp mắt. Nếu muốn nâng cấp trải nghiệm tắm biển, bạn có thể lặn ngắm san hô bằng cách thuê kính lặn và ống thở chuyên dụng để ngắm nhìn thế giới đại dương đầy màu sắc.

Lặn ngắm hệ sinh thái san hô đa dạng, đẹp mắt

Lặn ngắm hệ sinh thái san hô đa dạng, đẹp mắt

Chèo thuyền kayak

Với chỉ 150.000VNĐ, hoạt động chèo thuyền Kayak chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm lý thú khi được lướt nhẹ trên mặt nước, ngắm nhìn Vịnh Đầm Bấy từ nhiều góc nhìn khác nhau.

Chèo thuyền Kayak trải nghiệm lý thú tại Fun Island

Chèo thuyền Kayak trải nghiệm lý thú tại Fun Island

Dù bay

Nếu bạn đam mê cảm giác mạnh, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm dù bay trên biển tại Vịnh Đầm Bấy. Bay lượn trên không trung, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Đầm Bấy từ trên cao, cảm nhận sự tự do và phấn khích khi lướt qua bầu trời xanh ngát.

Giá dịch vụ dù bay trên biển tại Vịnh Đầm Bấy là 600.000 VNĐ.

Xem thêm: Cưỡi phao chuối Nha Trang – Môn thể thao biển cảm giác mạnh

Ăn gì khi đến vịnh biển Đầm Bấy Nha Trang

Khi đến vịnh Đầm Bấy, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ngon phố biển Nha Trang tại đây. Một số món hải sản chúng tôi đã thử qua và đánh giá cao:

Thưởng thức hải sản tươi ngon tại Vịnh Đầm Bấy

Thưởng thức hải sản tươi ngon tại Vịnh Đầm Bấy

Ốc biển hấp sả

Ốc biển tại Đầm Bấy hết sức đa dạng về chủng loại và kích thước. Đặc biệt, tất cả đều luôn tươi ngon nhờ được đánh bắt trực tiếp.

Món ốc biển hấp sả được chúng tôi đánh giá cao nhờ hòa quyện vị ngọt của ốc với vị cay thơm của sả và gia vị, tạo nên hương vị đặc biệt khó quên.

Hàu nướng sốt phô mai

Sự kết hợp giữa hàu tươi ngon với phô mai béo ngậy mang lại một món ăn đầy hấp dẫn. Đặc biệt, món hàu nướng sốt phô mai không chỉ ngon miệng mà còn rất bổ dưỡng.

Nhum biển nướng

Món đặc sản tại Nha Trang này nổi bật với vị ngọt, béo và không bị tanh như nơi khác. Nhum biển nướng trên bếp than hồng tuy đơn giản nhưng lại mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Lẩu cá

Dù là món ăn quen thuộc, nhưng lẩu cá tại vịnh Đầm Bấy lại có hương vị đặc biệt nhờ cá tươi được chế biến thành nhiều loại lẩu khác nhau.

Bạn có thể thử qua những món hấp dẫn như lẩu cá chình, lẩu cá mú,…

Những lưu ý khi du lịch tại Vịnh Đầm Bấy

Để chuyến khám phá Vịnh Đầm Bấy của bạn thật trọn vẹn, hãy điểm qua những lưu ý quan trọng dưới đây của Saigontourism:

  • Tìm hiểu đặt phòng và vé tàu trước, đặc biệt vào mùa cao điểm
  • Giữ gìn vệ sinh chung cho vịnh, không xả rác bừa bãi hoặc gây ảnh hưởng đến rạn san hô.
  • Chuẩn bị đồ dùng cá nhân đầy đủ. Ví dụ như: Kem chống nắng, kính râm, mũ, đồ bơi, khăn tắm và đặc biệt là thuốc chống muỗi.
  • Luôn tuân thủ hướng dẫn của các hướng dẫn viên nếu đi theo tour. Mặc áo phao khi tham gia các hoạt động trên biển
  • Mang theo máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong chuyến hành trình.
  • Nên đi theo tour du lịch Nha Trang để được hướng dẫn viên chăm sóc chu đáo và khám phá hết những điều thú vị ở Đầm Bấy

Lời kết

Với những trải nghiệm tuyệt vời, Saigontourism tin rằng Đầm Bấy là nơi để thư giãn và tận hưởng thiên nhiên, đặc biệt là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự bình yên sau các hoạt động sôi nổi tại thành phố biển Nha Trang.

Hãy lên kế hoạch và dành cho mình một ngày để cảm nhận hết vẻ đẹp và sự thư thái mà Đầm Bấy mang lại. Chắc chắn rằng, đây sẽ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong chuyến du lịch Nha Trang của bạn.

Tìm hiểu thêm các bài viết khác trong blog du lịch Nha Trang của chúng tôi. Với kinh nghiệm của mình, Saigontourism luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn như một hướng dẫn viên online trên mọi nẻo đường của “xứ Trầm”.

Tour Nha Trang 2 ngày 2 đêmTour Nha Trang 2 ngày 2 đêm – Giá trọn gói chỉ: 1,350,000 ₫
Ở tại khách sạn 3, 4, 5 sao đẳng cấp, ăn sáng buffet, khám phá mọi điểm đến
Tour Nha Trang 3 ngày 2 đêmTour Nha Trang 3 ngày 2 đêm – Giá trọn gói chỉ: 2,190,000 ₫
Ở tại khách sạn 3, 4, 5 sao đẳng cấp, ăn sáng buffet, khám phá mọi điểm đến
Tour Bình Hưng 2 ngày 2 đêmTour Nha Trang 3 ngày 3 đêm – Giá trọn gói chỉ: 2,190,000 ₫
Ở tại khách sạn 3, 4, 5 sao đẳng cấp, ăn sáng buffet, khám phá mọi điểm đến
Tour Nha Trang 4 ngày 3 đêmTour Nha Trang 4 ngày 3 đêm – Giá trọn gói chỉ: 2,865,000 ₫
Ở tại khách sạn 3, 4, 5 sao đẳng cấp, ăn sáng buffet, khám phá mọi điểm đến

CÔNG TY TNHH SAIGONTOURISM

Địa chỉ: 122 đường Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Tổng đài đặt tour: 0888.276.888

Hotline: 0927.176.176 (Hỗ trợ 24/7)

Email: info@sgtourism.vn

Website: https://sgtourism.vn/

Liên quan: Vịnh Đầm Bấy (Fun Island) “ngôi sao” của vùng biển Nha Trang

Thảo luận bài viết: Vịnh Đầm Bấy (Fun Island) “ngôi sao” của vùng biển Nha Trang

TOUR BÁN CHẠY